« Home | Sælar,Biðst afsökunar á ógæðum þessarar bloggsíðu ... » | Hvað er málið að leyfa mér ekki að setja inn færsl... » | Arctic MonkeysBob DylanDeath Cab for CutieDeftones... » | "Just because I rock doesn't mean I'm made of stone" » | Myndirnar » | Skokkhringurinn langi » | Myndir úr teiti má finna á http://www.hi.is/~jeg1/... » | » | Hummjá » | Partí 107 » 

sunnudagur, apríl 23, 2006 

EPRAC MEID

Hér sit ég og reyni að botna eitthvað í hyldjúpri eðlisfræðinni meðan mamma leikur á píanó uppi í stofu. Það er frábært að hlusta á hana spila og uppáhalds mitt til langs tíma er örugglega Arabesque eftir Debussy (vonandi skrifa ég þetta rétt).

Meðan ég sit hérna og hugsa um tónlist þá dettur mér allt í einu í hug að ég var búinn að setja eina á netið en hið frábæra fyrirtæki
Google hafði ekki enn þá samþykkt "klippuna". Kíki því inn á google videó og viti menn, einhver gaur niðri í Kaliforníu er búinn að horfa á klippuna og ýta á samþykkingartakkann. Ykkur stendur þess vegna til boða að hlusta og horfa á Hössa syngja For Your Eyes Only. Vonandi eruði skáeygð.

Að lokum vil ég mæla með að fólk fari inn á þessa síðu og hlusti á þetta lag (þeas Dani California).



Skrifað af Jóni Emil -