« Home | Man einhver eftir laginu I'm like a Bird með Nelly... » | Já Hemmi minn, það getur borgað sig að kunna Taylor » | The granddaddy of all quantum weirdness » | Hundraðasta og fyrsta færslan! » | Hundraðasta færslan! » | Í prófum... » | Hvernig er það? » | Þessa dagana virðast hrollvekjur vera afar vinsæla... » | Í sumar verður Unnið á Einkaleyfastofunni Farið ... » | EPRAC MEID » 

laugardagur, maí 27, 2006 

Alkahól, hvar varstu í gær?

Kosningar í gær, kaus en ég segi ekki hvað. Ekki vegna þess að ég skammast mín eða neitt.

Mikið af loforðum hafa verið gefin á undanförnum dögum. Það hefur líka verið mikið um illa rökstuddar fullyrðingar. Þær fara mikið í taugarnar á mér. Þessar fullyrðingar hafa ekki einungis heyrst á öldum ljósvakans. Ónei, við, almúginn, eigum það nefnilega til að segja hluti um fólk sem við getum ekki fært almennileg rök fyrir. Vinsamlegast látið mig vita þegar ég geri svoleiðis. Sumir eru duglegir að láta í sér heyra meðan aðrir kjósa að láta lítið að sér kveða. Það fer í taugarnar á mér þegar menn láta eins og haninn á haugnum. Það er spurning hvort að það sé vegna þess að ég vildi helst sjálfur vera haninn. Veit það bara ekki, en það er ekki ólíklegt.

Fór í skemmtilega stúdentsveislu til Sverris og fjölskyldu í gær. Takk fyrir mig Sverrir og til hamingju með þennan áfangann. Já og til hamingju með stökkmýsnar.

Hérna eru nokkrar MYNDIR

Hitti venjulega tvær manneskjur þegar ég fer niður í bæ. Nú hitti ég hvoruga! Ég hitti samt stelpu sem sprengdi á mér vörina. Það var skemmtilegt.

Jæja ég er hættur þessu rausi

Skrifað af Jóni Emil -