« Home | Vonbrigði » | afleit hugmynd » | Veit einhver hvar þessi var tekin? » | Mæli með því að þið farið á www.kvikmynd.is og hor... » | » | » | upphitun 2 » | upphitun 1 » | Stundum finnst manni eins og það sé ekkert sérstak... » | SPACE RACE » 

fimmtudagur, febrúar 23, 2006 

Eins og þið vonandi sjáið það er ég eitthvað að fikta í bloggsíðunni. Setjandi nýjan haus og einhverja tónlist inn á þetta. Þetta er auðvitað aðeins á byrjunarstigi og á eflaust eftir að breytast í nánustu framtíð. Eins og er eru bara þrjú lög, en það á vonandi eftir að breytast.

Annars vil ég bara segja það að ég styð ekki endilega að fólk sé að stela tónlist á netinu. Auk þess veit ég frekar lítið um hvort að það sé bannað að setja tónlist annarra, sem maður er búinn að borga fyrir, inn á heimasvæðið sitt. Vil bara taka það fram að ég met tónlistarmennina mikils og hvet alla til að styðja við bakið á þeim með því að kaupa eitthvað af diskunum þeirra.

En nú spyr ég. Veit einhver hvað vantar inn á myndina sem er hér efst á síðunni?

Skrifað af Jóni Emil -