« Home | Gærdagurinn var afar vel heppnaður. Sérstaklega þó... » | Bla bla bla myndi einhver segja » | Hér verður fullyrt » | ARRGGHHH !!!!!! » | Eins og þið vonandi sjáið það er ég eitthvað að fi... » | Vonbrigði » | afleit hugmynd » | Veit einhver hvar þessi var tekin? » | Mæli með því að þið farið á www.kvikmynd.is og hor... » | » 

föstudagur, mars 10, 2006 

Afsakið Hlé

Einhver skortur hefur verið á færslum á þessari síðu undanfarna daga. Sko, fyrst var ég á fullu í að gera verkbók og hafði engan tíma fyrir annað. Síðan er ég búinn að vera veikur síðustu daga og hef því verið álíka hugmyndaríkur og ljósmyndari Morgunblaðsins sem tók mynd af fiðluballinu í gær. Mikið ótrúlega finnst mér þetta slöpp mynd, no offense. En já þannig að undanfarna daga hef ég gert lítið annað en að snýta mér, briðja Strepsils og Lemsip og horfa á nýja þætti af the O.C.

Ætti að vera orðinn góður eftir helgi

Bless í bili,

Skrifað af Jóni Emil -