« Home | Say what » | y = ax + b » | Hrumpf » | Veiðivötn » | Já, » | Er gaman að blogga? » 

miðvikudagur, ágúst 10, 2005 

Er þetta ekki Húsasmiðjan? NEI þetta er BYKO. Hálfviti!

Í dag sá ég stelpu og varð ástfanginn. Síðan keyrði hún í burtu og út úr lífi mínu með 9 fermetra af frauðplasti í skottinu. Nei segi svona, hún var samt flott.

Um daginn fóru Hlynsi (Ztormur), en hann er byssa númer 1, og ég á leik í Landsbankadeildinni. Það var Fram á móti Val og er skemst frá því að segja að Fram fór með sigur af hólmi í heldur bragðdaufum leik þar sem Valsmenn stóðu alls ekki undir væntingum. Ég vil þó nota tækifærið til að hrósa Grétari í Val og honum Gunnari Þór (Ggglóðvolgur) í Fram. Sem minnir mig á það, ha hvað, nú byssurnar, ha Arsenal, nei byssurnar úr MH. Ég hitti nefnilega allar byssurnar (eða næstum því, Sveppa vantaði) eins og þær leggja sig á umræddum leik. Þarna voru ekki minni spaðar en Grimmi, Bacon Boy, Refsarinn, Grænmetið og Kongó. Byssurnar eru sem sagt vinahópur úr MH alveg eins og nördafélagið er vinahópur úr MR. Áhugamál þeirra eru meðal annars: Að spila alls konar borðspil í félagsmiðstöðinni við Akurgerði 12, heimili Hlyns. Að spila pro evolution soccer eitthvað... en það mun vera fótboltatölvuleikur í líkingu við fifa 200#. Að leigja góða spólu. Og að detta rækilega í það (sumir allavega ;). Tjékkið á síðunni þeirra http://blog.central.is/byssurnar. Eftir leikinn gerði ég mitt besta til að halda upp heiðri nördafélagsins.

Nördafélagið mun vera á höttunum eftir miðum á HM 2006 í Þýskalandi. Ef þið þekkið einhvern, Eggert Magnússon til dæmis, þá skuluð endilega látið okkur vita.

Skrifað af Jóni Emil -