« Home | Sjálfur trúi ég á Herbalife » | Myndir af árshátíð eru hérna http://www.hi.is/~jeg... » | Myndir » | "En allir aðrir mega það!" » | Et tu, Guðjón? » | Afsakið Hlé » | Gærdagurinn var afar vel heppnaður. Sérstaklega þó... » | Bla bla bla myndi einhver segja » | Hér verður fullyrt » | ARRGGHHH !!!!!! » 

miðvikudagur, mars 22, 2006 

-3 + vindur = -10

Sól, sól skín á mig
Ský, ský burt með þig
Gott væri að geta botnað nú


Fátt er eins þægilegt og að fara í heita sturtu eftir ísjökulkalda fótboltaæfingu. Skella sér síðan undir sængur og horfa á eitthvað skemmtilegt. Þessa dagana er ég að lesa skólabækur og ekkert annað. "Heimsbókmenntirnar" verða því að bíða þangað til í sumar þegar maður hefur nógan tíma til að gera það sem maður vill. Breyting verður á frá síðustu fjórum sumrum, en ég mun ekki vinna 5x 8-7, 9-6, 10-5 hjá timbursölu Byko á Hringbraut. Ónei, þess í stað mun ég vinna 5x 8-4 hjá Einkaleyfisstofunni.

Skrifað af Jóni Emil -