« Home | Skoraðirðu þrjú sjálfsmörk? » | Ef þú flettir upp orðinu áræðni » | What are the odds? » | Heilda eða hörfa? » | -3 + vindur = -10 » | Sjálfur trúi ég á Herbalife » | Myndir af árshátíð eru hérna http://www.hi.is/~jeg... » | Myndir » | "En allir aðrir mega það!" » | Et tu, Guðjón? » 

föstudagur, mars 31, 2006 

Rabbarbara-Barbara Ara bar Ara araba bara rabbarbara

Svín gætu flogið, helvíti frosið og Davíð gæti kosið Samfylkinguna en P gildið á því að annar topp tíu listi líti dagsins ljós er svo nálægt því að vera núll að líkurnar á að gera mistök af gerð 1 eru stjarnfræðilega litlar. En hér, sama hvað Birgir Hrafnkelsson segir, hafiði nýjan topp tíu lista. Fullan af fortíðarþrá frá Snæfellsnesi.

Númer 11: Fyrir nákvæmlega viku síðan tókst mér að binda minn fyrsta bindishnút! Ég var svo stoltur af honum að ég ákvað að mæta með hann í skólann og sína vinum mínum. Ég var með þetta bindi sem stelpurnar gáfu mér í afmælisgjöf síðasta sumar. Takk fyrir bindið.
Númer 10: Þetta er upprunalega útgáfan af myndinni sem ég gerði svarthvíta og setti á bloggsíðuna um daginn. Einhvern veginn virkar hún miklu betur svarthvít.
Númer 9: Djúpt hugsi.
Númer 8: Skemmtilegi svipurinn hans...
Númer 7: **ssi að virða fyrir sér fegurðina.
Númer 6: Takið eftir því hvað skyrtan er í stíl við þetta sem hangir á veggnum.
Númer 5: Eldhúsið var jafnframt dansgólfið. Jóhanna að skoppa.
Númer 4: Svenni vann víst á sólbaðsstofunni Smart þetta sumar.
Númer 3: Ótrúlega flott "pósa".
Númer 2: Fáir vitu hvað gerðist niðri við rabbarbara garðinn.
Númer 1: Tvímælalaust flottasta mynd sem tekin hefur verið á myndavélina hennar Salvarar.

En jæja ég er farinn á KS með strákunum. Það er að segja ef þeir gleymdu mér ekki og eru farnir á undan mér.

Skrifað af Jóni Emil -