« Home | Melló eins og selló » | Rabbarbara-Barbara Ara bar Ara araba bara rabbarbara » | Skoraðirðu þrjú sjálfsmörk? » | Ef þú flettir upp orðinu áræðni » | What are the odds? » | Heilda eða hörfa? » | -3 + vindur = -10 » | Sjálfur trúi ég á Herbalife » | Myndir af árshátíð eru hérna http://www.hi.is/~jeg... » | Myndir » 

laugardagur, apríl 08, 2006 

Partí 101

Halló krakkar. Mér datt dálítið sniðugt í hug um daginn. Hins vegar gleymdi ég því aftur.
Hæ, ég heiti Jón og ég vinn í kassagerðinni. Einn daginn kom forstjórinn inn til mín og sagði:
„Hæ Jón, ertu upptekinn?“ Og ég sagði: „Nei,“ og sneri skífunni með vinstri hendinni. U.s.w.
Jæja (uppáhaldsorðið mitt, bæðevei) nóg komið af rugli og vitleysu, fylgist með áframhaldandi ævintýrum Jóns næstu daga hér á fm níu fimm sjö.
Ööö... Halloki!

Skrifað af Jóni Emil -