« Home | Kominn tími á » | Flokk jú » | Það er ótrúlegt... » | Ja, må han leva!Ja, må han leva!Ja, må han leva ut... » | Sniglaskógur » | Lítið af viti... » | Lille Sunnersta » | Hej » | Úbbsala dúbbsala » | Vefmyndavélar... » 

fimmtudagur, september 20, 2007 

Hej hej

Verð að viðurkenna að ég hef ekki verið sérstaklega duglegur við að læra sænsku þessar fyrstu vikur í Uppsölum. Ég tel mig bara hafa mikilvægara hnöppum að hneppa þessa dagana! Spurning hvort að ég eigi eftir að sjá eftir því seinnar meir. Það kemur í ljós eins og allt hitt. Hérna er þó smá ritunaræfing fyrir sjálfan mig og alla aðra sem hafa áhuga:

I dag var jag på skolan från åtta till åtta och därför var jag trött når jag kom hjem. Vi var på basic Swedish kurs till åtta. Studenterne i kursen kommer flesta från Tyskland. Jag tyckte om jag skulle säga: "Kann jemand das Fenster aufmachen?" precis som i klasser hos Kristín. Jag är lite sjuk, men det är inte något som jag orkar inte övervinna. Nästa morgon cyklar jag till skolan klokkan kvart i åtta (om jag inte försover mig) och så har jag tre klasser från åtte till tre. Senare träffar vi Jón Árna hemma på Lille Sunnersta. Vi köbar kanske något trevligt till att äta och sedan åker vi bussen till Norrlandsnation och dansar eller pratar med studenter. Jag är mycket glad att höra att så många av våra vänner skulle komma på besög. Det bliver helt fantastisk!

Annars benti Sigrún mér á skemmtilega mynd. Á þessum tíma gat maður hlaupið 2,4 km á undir átta mínútum. Spurning hvort að maður eigi nokkurn tíman eftir að vera í eins góðu formi. (Ég ætla rétt að vona það).

Skrifað af Jóni Emil -