« Home | Makleg mála gjöld » | Er í lagi að nota tippex? » | The truth is out there » | „Nú borðið þá bara kökur“ (Spaugstofan, eða hvað?) » | Sumir eru sér, aðrir eru hér » | Don't worry, be happy » | Er þetta ekki Húsasmiðjan? NEI þetta er BYKO. Hálf... » | Say what » | y = ax + b » | Hrumpf » 

miðvikudagur, september 14, 2005 

Um allt og ekkert, aðallega ekkert

Í stað þess að reyna að skrifa eitthvað merkilegt ætla ég bara að skrifa um það sem á daga mína hefur drifið frá því að síðasta færsla var skrifuð.

1) Vann í síðasta skiptið hjá Byko.
2) Fór í BYKO partý en stoppaði stutt því að Svenni var að halda upp á afmæli sitt. Það var mjög gaman í afmælinu hans Svenna eins og myndirnar sína vonandi. Eftir partýið héldu margir niður í bæ. Ég þurfti að mæta í Byko til að vinna síðasta vinnudaginn og ákvað því að halda heim á leið klukkan 2.
3) Horfðí á the O.C. Svo sem ágætis þáttur. Var það bara ég eða hefði Seth getað náð í Summer ef hann hefði bara beðið aðeins með að kyssa hana. Nýja stelpan, sem virðist vera hrifin af Ryan, er sæt. Hún minnir mig líka á ákveðna manneskju, eða svona pínu.
4) Horfði á Americas Next Top Model. Brandy hefði átt að vera rekin ekki Brita. Í þetta skiptið held ég að þáttastjórnendurnir hafi viljað hafa Brandy til þess að auka líkurnar á rifrildum í seinni þáttum. Annars finnst mér Rebecca vera sigurstranglegust. Sjáum til hvernig sá spádómur gengur upp.
5) Horfði á Family Guy þátt þar sem gert var grín af Helen Keller. Ótrúlega fyndið ef maður veit hver hún er. Hvað segja stúdentar?
6) Uppgötvaði Hot Chip.
7) Tippaði á miðvikudagsseðilinn og er enn sem komið er með alla leiki rétta (8 leikir búnir). Á morgun eru 5 mjög spennandi leikir.
8) Horfði á X-files þátt með Hlyni. Þátturinn var svona lala. Hlakka bara til að sjá ógeðslega þáttinn eftir Stephen King sem kemur í fjórðu seríu.
9) Og rétt í þessu sá ég mann springa í loft upp í 24. þætti af Lost. Mjög fyndið á kaldhæðnislegan hátt.
10) Fór að sofa

Hinn hégómlegi Jón Emil biður að heilsa

Skrifað af Jóni Emil -