« Home | Níhá Sanya! » | "Da stehen lauter Schildkröten aufeinander" » | Höndin » | draslum braslum » | Kötturinn fer sínar eigin leiðir, » | Kæri Sáli,Mér hefur liðið mjög skringilega undanfa... » | Fótboltameiðsl » | Gula byltingin » | Ya think ya know him » | TÜPP TENN » 

sunnudagur, desember 11, 2005 

Flippidíflippfloppflapp

Tilkynning: Jón Emil Guðmundsson aumur eðlisfræðinemi og fyrrverandi starfsmaður í byggingarvöruverslun hefur tekist að hrekja kenningar Newtons um eiginleika þyngdaraflsins. Svo virðist sem að áður umrædd hverfitregða við snúningi frá próflestri sé ekkert annað en vörpun tímarúmsins. Þegar Jón Emil gerði sér grein fyrir þessu átti hann einfalt með að taka sér smá tíma frá próflestri og skella inn svona eins og einn ótrúlega langri færslu. Auðvitað kætast lesendur þessarar bloggsíðu við þessar fréttir en þetta þýðir einmitt að hér fyrir neðan sé næsti topp tíu listi.

Hugmyndin var fyrst að hafa smá svona jólaþema en ég er að pæla í að geyma það þangað til næst. Þess í stað ákvað ég bara að vera flippaður (þú afsakar Edda, en þetta er hvort eð er ekki fimmtudagur) og hafa þemað flippaðar myndir. Flipp er ekki skilgreint í orðabókinni minni og sjálfur veit ég varla hvað það er. Ég hef samt einhverja hugmynd um hvernig það lítur út vegna þess að ég hef tekið myndir af fólki sem virðist vera flippað á einn eða annan hátt. Þegar ég fletti í gegnum myndasafnið mitt birtist heill hellingur af flippuðum myndum og sé ég því fram á þurfa að birta nokkra topp 10 lista með þessu þema. Segjum að þetta séu fjórðungsúrslit eða eitthvað. Ég ætla að setja myndirnar inn í röð en þið getið líka sagt hvað ykkur finnst og hjálpað mér við að velja flippuðustu mynd sem tekin hefur verið á Ixusinn (nei þetta er ekki bíll).

Jæja munstrið kallar þannig að það er best að ég skelli myndunum bara inn.

10. "So do you guys like hate America" - ódauðlegt, eða bara kannski alltaf dautt
9. Drekka nokkra kokteila svo einn eða tvo Carlsberg labba um Vilnius koma svo heim og fara í Mafíu.
8. Nördafélagið
7. Nördafélagið
6. Búntið
5. Menningarnóttin
4. Menningarnóttin
3. Snæfellsnesið
2. Jubilantaballið

Mynd númer 1 er of góð sorrý

-----------------------------------viðbót/ábót------------------------------------------------
Staðgengilsfyrstasæti:

1. Fannst þessi vera ansi flippaður

Skrifað af Jóni Emil -