« Home | "Da stehen lauter Schildkröten aufeinander" » | Höndin » | draslum braslum » | Kötturinn fer sínar eigin leiðir, » | Kæri Sáli,Mér hefur liðið mjög skringilega undanfa... » | Fótboltameiðsl » | Gula byltingin » | Ya think ya know him » | TÜPP TENN » | atsjú » 

laugardagur, desember 10, 2005 

Níhá Sanya!




Jæja nú er eðlisfræðin búin og næst tekur stærðfræðimunstrið við. Planið var að byrja að læra um leið og ég kæmi heim en svo heimskaðist ég til að kveikja á sjónvarpinu og kíkja á Skjá einn. Þannig að í staðinn fyrir að læra þá horfði ég á Miss World og tók niður skemmtilega punkta á fartölvuna.

Það sem mér fannst merkilegt:

Kjóllinn hjá tyrklandi. Hef ekki mikið vit á svona hlutum en kjóllinn var samt geðveikur!
Ungrú Rússland vildi segja meira en fékk það ekki því kynnirinn hrifsaði hljóðnemann til sín. Ótrúlega fyndið.
Unnur Birna er hún lögreglukona?
"All my life I have been searching for the beautiful" -Miss Korea
Önnur Byrna Vilhjamsdooodir
Íslenski kynnirinn: "og bara svona til að láta ykkur vita hún er ekki bara falleg hún er yndisleg"

Jæja nú er búið að velja top 6 og er Unnur þar á meðal:
Hinar eru frá:

Ítalíu
Tansaníu
Mexíkó
Puerto Ríkó
Kóreu

3. Púertó Ríkó
2. Mexíkó
1.Ísland!!

YESSSSSS!!!!!!!!!!!!

Skrifað af Jóni Emil -