« Home | Ég tralla líka fyrir mig » | "All the girls want to get carnal with me because ... » | Kipp í flipp » | Breytingar » | Hrafl » | óformlegt spjall um náttúruna » | náttmör » | "jeg er sku fanden gale mig ekki neinn islandsmann" » | Gærdagurinn » | Gagnrýnandi gagnrýndur » 

sunnudagur, janúar 29, 2006 

"Með skemmtilegri böllum"

Eftir erfiðan en sem betur fer óhappalausan bolta í gær fóru ég og Svenni heim að gera okkur sæta fyrir þorrablótið. Kvöldið byrjaði heima hjá honum Daða þar sem félagarnir hittust og drukku áfengi. Alveg ágætis partý. Þegar Svenni og ég vorum orðnir nokkuð kenndir ákváðum við að rölta upp í félagsheimili þar sem menn í svörtum fötum stjórnuðu dansi. Hugmyndin var að kíkja aðeins á ballið en við vorum alls ekki vongóðir um að finna marga skemmtilega dansfélaga. Vorum nefnilega dáldið undir meðalaldri. Annað kom á daginn og verð ég bara að segja að þetta er eitt af skemmtilegri böllum sem ég hef farið á. Spurning hvort að Svenni vilji segja eitthvað um kvöldið?

Skrifað af Jóni Emil -